Chuyển đến nội dung chính

TÁO ENVY NEW ZEALAND SIZE 3616 GIÁ BAO NHIÊU TRÊN THỊ TRƯỜNG?

Táo Envy mã 3616 được biết đến giống táo Scilate cỡ lớn - kết quả lai giữa táo Royal Gala và Braeburn, được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Tại thị trường Việt Nam, táo Envy New Zealand 3616 vẫn luôn được ca ngợi là “vua của các loại táo”. Bởi vì rất phổ biến, nên có rất nhiều những thông tin, cũng như câu hỏi xoay quay loại táo này. Và câu hỏi được quan tâm nhiều nhất đó là “Táo Envy New Zealand size 3616 giá bao nhiêu”
Trong bài viết này, hãy cùng Fuji Fruit tìm hiểu rõ ràng hơn nhé!

Táo Envy New Zealand 3616 giá bao nhiêu?

Trên thực tế, việc tìm hiểu táo Envy New Zealand 3616 giá bao nhiêu vô cùng quan trọng và cần thiết. Thông qua đó, bạn sẽ nắm bắt được giá bán, và có sự chủ động về chi phí nhiều hơn. Không những vậy, khi biết táo Envy New Zealand 3616 giá bao nhiêu, bạn còn có thể đưa ra đánh giá khách quan về chất lượng của táo.
Tuy nhiên, với thị trường cung ứng cũng như bán lẻ táo Envy New Zealand 3616 khá phức tạp. Vậy nên, giá bán táo Envy New Zealand 3616 không nằm ở một mức giá cố định mà liên tục thay đổi theo thời gian. Vì dụ, nếu bạn thực hiện việc tìm giá táo trên google thì sẽ có nhiều mức giá khác nhau xuất hiện.
Vậy đâu mới là con số chính xác nhất, đâu là giá bán chuẩn xác nhất của táo Envy New Zealand 3616?
Rất khó để có thể đưa ra một câu trả lời chính xác nhất. Tuy nhiên, bạn cứ yên tâm rằng, táo Envy New Zealand 3616 không quá đắt đỏ lắm. Trung bình mức giá của loại táo này rơi vào khoảng từ 100.000 – 300.000 đồng/kg. Đây là khoảng giá được xem là phù hợp khi bạn mua tại các địa chỉ uy tín.
Táo Envy New Zealand 3616 có giá vào khoảng từ 100.000-3000 đồng/kg

Táo Envy New Zealand 3616 nghĩa là gì?

Thực chất mã táo 3616 là mã PLU (mã kiểm giá). Hầu hết, tại các thị trường phát triển, các sản phẩm trái cây đều được gán một mã PLU để thuận tiện trong việc quản lý giá cũng như tồn kho một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, dựa vào mã số này cũng có thể biết được về phương thức canh tác loại trái cây đó như thế nào cũng như kích thước loại quả.
Đối với mã có 4 chữ số như 3616, nghĩa là táo được canh tác theo phương pháp thông thường, có sử dụng, nghĩa là có sử dụng các sản phẩm thuốc trừ sâu ở ngưỡng quy định, không ảnh hưởng đến sức khẻo con người. Mặc dù vậy với như loại trái cây như thế này, bạn nên rửa sạch trước khi ăn để loại bỏ các chất hóa học tồn dư bên ngoài và vi khuẩn có hại.
Táo Envy New Zealand 3616 cũng là một trong những loại táo hiện đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Các nhân tố ảnh hưởng đến giá táo Envy New Zealand 3616

1. Size táo
Size táo là trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến mức giá của táo Envy New Zealand 3616. Trước khi được đóng gói xuất khẩu, táo sẽ được phân loại theo size, đối với các size bé mức giá sẽ thấp hơn với các size lớn. Vậy nên, bạn có thể cân nhắc lựa chọn loại size táo sao cho phù hợp với tình hình tài chính của mình.
Ví dụ, hiện tại giá táo Envy size 18 vào khoảng 279.000 đồng/kg, trong khi táo Envy size 100 lại có giá 169.000 đồng/kg.
2. Nhà bán lẻ táo Envy New Zealand 3616
Táo Envy New Zealand 3616 cũng chịu ảnh hưởng bởi yếu tố địa chỉ bán. Mỗi địa chỉ bán sẽ có giá khác nhau, mặc dù sự chênh lệch này không nhiều, nhưng thường sẽ khác nhau. Tùy vào sự lựa chọn của bạn, mà ở mỗi địa chỉ sẽ đưa ra các bảng giá cụ thể
3. Số lượng mua táo 
Theo đó, số lượng táo Envy New Zealand 3616 bạn mua cũng quyết định đến giá táo. Ví dụ nếu bạn mua theo thùng, thì mức giá sẽ rẻ hơn so với bạn mua từng cân lẻ, khi đó bạn sẽ tiết kiệm được hơn. Nếu thấy mua cả thùng nhiều quá, bạn có thể rủ mọi người cùng mua chung, đây là một phương án khá hợp lý.
Mức giá táo Envy New Zealand 3616 phụ thuộc vào nhiều yếu tố
4. Thời tiết và mùa vụ
Thời tiết và mùa vụ là những yếu tố ảnh hưởng nhiều đến mức giá táo Envy New Zealand 3616. Thông thường, vào thời điểm đầu vụ, mức giá táo sẽ cao hơn só với thời điểm chính vụ hoặc cuối vụ. Khi này, người tiêu dùng đang mong muốn được thưởng thức những cái mới nhất, nên nhu cầu sẽ cao hơn. Tuy nhiên, hàng đầu vụ thì số lượng về không được nhiều so với chính vụ, nên tạo ra sự khan hiếm, từ đó khiến mức giá bị đội lên.
Bên cạnh đó, mức giá táo Envy New Zeland cũng bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết. Ví dụ, khi điều kiện thời tiết thuận lợi thì sản lượng táo sẽ nhiều hơn, cung cấp đủ lượng táo cho thị trường, giúp mức giá giữ được ổn định.
Song, nếu trong điều kiện thời tiết bất ổn hoặc có thiên tai, điều này sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sản lượng, làm cho nguồn cung trên thị trường bị thiếu hụt và lúc này giá bán sẽ bị đẩy lên nhiều hơn.

 Tại sao mọi người hay lựa chọn táo Envy New Zealand 3616?

Táo Envy New Zealand 3616 được nhiều người yêu thích và lựa chọn không chỉ có hương vị thơm ngon, giòn, ngọt, màu sắc bắt mắt sang trọng, mà còn vì, táo đem lại rất nhiều những lợi ích tốt cho sức khỏe:
- Ngăn ngừa và phòng chống bệnh ung thư: Trong táo Envy nói chung và táo Envy New Zealand 3616 nói riêng có chứa chất phytonutrient, một loại chất có khả năng giúp ngăn chặn các bệnh ung thư như: ung thư vú, ruột kết và ung thư phổi.
- Hỗ trợ sức khỏe đường ruột: Ăn táo Envy thường xuyên sẽ giúp bạn loại bỏ được những vi khuẩn có hại trong đường ruột, cân bằng lại các loại vi khuẩn. Giúp hoạt động của đường ruột trở nên trơn tru hơn.
 - Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ có nhiều trong táo Envy, vì vậy khi ăn táo Envy là bạn đã nạp một lượng chất xơ khá lớn cho cơ thể. Điều này giúp cho hệ tiêu hóa trở nên khỏe mạnh, hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng táo bón diễn ra.
- Chăm sóc da: Táo Envy được sử dụng như một công cụ làm đẹp rất đắc lực cho chị em. Kết hợp giữa táo Envy xay nhuyễn và mật ong sẽ giúp cho làn da trở nên tươi sáng, khỏe khoắn, giảm nếp nhắn và các vết đồi mồi trên da, ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.
- Tăng khả năng miễn dịch và tăng cường sức khỏe: táo Envy cung cấp một lượng vitamin và khoáng chất khá lớn cho cơ thể, từ đó giúp tăng cường hệ miễn dịch, luôn tạo cảm giác tràn đầy năng lượng khi bạn ăn táo thường xuyên.
Táo Envy New Zealand 3616 có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe
- Kiểm soát bệnh tiểu đường: Táo Envy là một loại trái cây có khả năng giúp bạn kiểm soát rất tốt lượng đường trong máu, đây chính là điều mà các bệnh nhân bị bệnh tiểu đường vô cùng quan tâm. Bởi không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng đặc biệt như vậy.
- Ngăn ngừa bệnh tim: Táo Envy giúp giảm lượng cholestorol xấu có trong máu, bảo vệ tim và cải thiện tình trạng sức khỏe của tim rất tốt.

Bí quyết chọn mua táo Envy chất lượng tốt và giá cả phù hợp?

- Khi chọn mua táo Envy New Zealand 3616, nên quan sát vẻ ngoài của táo. Trái táo ngon là trái có màu đỏ tươi sáng, đều màu, có sọc vàng.
- Nên lựa những trái táo cứng và cầm chắc tay
- Không nhất thiết phải lựa những size táo lớn quá, bởi vì táo ở size trung bình cũng đã đủ độ ngon
- Nên lựa chọn những địa chỉ hoặc co sở bán lẻ táo uy tín, chất lượng, có các chính sách đổi trả miễn phí phù hợp.
Trên đây là một vài thông tin mà Fuji đã chia sẻ về mức giá cũng như một vài thông tin liên quan về táo Envy New Zealand 3616, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua táo chất lượng nhất thì có thể tham khảo tại HQS Fuji. Fuji Fruit là thương hiệu hoa quả sạch đã có uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa quả sạch nhập khẩu, với đa dạng các loại trái cây trong và ngoài nước. Tại Fuji Fruit bàn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, đặc biệt tại Fuji có chính sách đổi trả miễn phí trong vòng 24h.
Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái ở mọi thời điểm!
Bài viết liên quan :

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Nho

Nho nhập khẩu là loại trái cây phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Nho vừa thơm ngon, dễ ăn lại là nguồn dinh dưỡng mạnh mẽ. Nhưng ăn bao nhiêu là đủ và quả nho có tác dụng gì , có tốt không? Không phải ai cũng nắm được rõ các lợi ích ''ngàn vàng'' của loại quả này. Cùng Fuji tìm hiểu giá trị dinh dưỡng và tác dụng của quả nho trong bài viết dưới đây. Xem thêm : https://hoaquafuji.com/post/qua-nho-co-tac-dung-gi 1. Giá trị dinh dưỡng của quả nho Giá trị dinh dưỡng của thịt nho Các số liệu được Fuji tổng hợp lại theo số liệu đã công bố của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ.  (Số liệu được tính trên 100gram thịt nho) Calo: 100 gram nho có 70 calo. Kali: 100 gram nho có 196 miligam kali, chiếm tới 4% lượng khuyến nghị hàng ngày. Vitamin C: 100 gram nho có 3,6 mg vitamin C, rất cần thiết để tăng cường khả năng miễn dịch và tăng cường sức khỏe của da. Phốt pho: 100 gram nho có 20 mg Phốt pho, chiếm tới 3% lượng khuyến nghị hàng ngày. Phốt pho hoạt động v

Giá giỏ trái cây biếu cao cấp

Giỏ trái cây ngày nay không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Giỏ trái cây được xem là món quà tặng cho sức khoẻ nhưng vẫn sang trọng và thể hiện thành ý của người tặng. Giỏ trái cây cao cấp với hình thức đẹp và hương vị từ nhiều loại trái cây khác nhau chắc chắn sẽ làm người nhận thích thú. Nhưng giá của giỏ trái cây biếu cao cấp bao nhiêu bạn đã biết chưa? Xem thêm : https://hoaquafuji.com/post/gio-trai-cay Bản thân một giỏ trái cây được chọn làm quà đã là món quà cao cấp. Giỏ trái cây tại Fuji luôn được thiết kế đẹp mắt, bố cục hợp lý với hoa quả nhập khẩu cao cấp từ nhiều nước uy tín như: Mỹ, Úc, New Zealand… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giỏ hoa quả nhập khẩu luôn được thiết kế sang trọng, lịch sự, thể hiện đẳng cấp của người tặng và giúp người nhận cảm thấy được sự chân thành của người tặng. Lợi ích khi chọn giỏ trái cây biếu cao cấp:  Trái cây tươi – sạch – ngon. Trái cây nổi tiếng theo mùa vụ. Nhiều loại trái cây đa dạng

Phát sốt với loại táo Envy size to nhất

Bạn từng nghe nói đến tên hàng trăm hàng nghìn loại táo hấp dẫn khác nhau? Thế nhưng táo Envy lại được ưa chuộng hơn cả vì hương vị lẫn màu sắc hấp dẫn. Đặc biệt là táo Envy size 18 là táo Envy có size lớn nhất, to nhất, mà vẫn chắc quả và giòn ngọt nhất. Cùng tìm hiểu về loại táo Envy size to nhất trong bài viết dưới đây. Xem thêm : https://hoaquafuji.com/post/tao-envy-size-100 Táo Envy size to nhất là gì Táo Envy được lai tạo giữa táo Royal Gala và Braeburn tại New Zealand năm 2008. Loài táo này ưa khí hậu khô, nóng, rất ít công trùng và dịch bệnh. Táo Envy được trồng ở vịnh Hawke phía Bắc đảo Nelson, mọi quy trình chăm sóc đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Táo Envy size to nhất được quy định với số size 18. Cụ thể, số size táo tương ứng với số quả trong thùng, số cân nặng của các size 18, 24 thường là 10kg/thùng; các size 70,100 thường là 18kg/thùng. Do đó size táo càng bé, thì trái táo càng to. Phần lớn táo Envy được trồng trong các trang trại quy mô lớn