Chuyển đến nội dung chính

Điểm Danh Các Loại Trái Cây Nhập Khẩu Tốt Cho Gan

Gan là cơ quan quan trọng thứ 2 trong cơ thể, bởi nó giúp bài trừ các chất độc từ trong cơ thể ra bên ngoài.
Việc sử dụng các loại trái cây nhập khẩu để làm mát gan là một sự lựa chọn thông minh để tránh sự hoạt động quá tải, dẫn đến các bệnh xơ gan, viêm gan, cổ trướng, suy gan, ung thư gan,...
Dưới đây là một số loại trái cây sẽ giúp ích cho “lá gan” của bạn luôn được khỏe mạnh.
1. Bưởi
Trong bưởi có giàu vitamin C, chất chống oxy hóa, và có thể giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Nước ép bưởi có tác dụng giải độc cho cơ thể, đặc biệt đối với những người bị bệnh gan. Nên uống nước ép bưởi từ ½-1 quả bưởi. 
2. Quả óc chó
Trong óc chó có giàu chất béo lành mạnh, có tính kháng viêm, đây được xem là loại trái cây mát gan tốt nhất trong số các loại trái cây.
Nên ăn óc chó đều đặn mỗi ngày, khoảng 7 quả.ngày giúp làm giảm triglyceride gan, làm giảm lượng enzyme tham gia vào quá trình cân bằng nội môi gan và ức chế các gen liên quan đến viêm gan phát triển.
3. Quả Việt Quất
Quả việt quất chứa anthocyanin, chất chống oxy hóa. Việt quất được xếp vào danh sách các loại hoa quả tốt cho người xơ gan và các bệnh về gan. Không chỉ  giúp tăng tế bào miễn dịch và các enzym chống oxy hóa, mà nó còn giúp làm chậm sự phát triển của tổn thương và xơ hóa, sự phát triển của mô sẹo, ở gan.
Hãy bổ sung quả Việt quất vào ngay chế độ ăn hàng ngày của mình nhé.
4. Lê
Quả lê vốn có tính mát, nên được sử dụng để thanh độc giải nhiệt là rất hợp lý. Nước ép từ trái lê là cách tốt nhất để điều trị loét, vết thương, mệt mỏi và bệnh gan.
5.  Táo
Nếu vẫn chưa biết chọn loại quả gì cho gan thì chọn ngay trái táo nhé. đây cũng là trái cây có tác dụng cực kỳ tốt với gan. Theo nhiều nghiên cứu, chất polyphenol đóng một vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh đường do đó bảo vệ gan khỏi các bệnh gan khác nhau như gan nhiễm mỡ. 
Bạn có thể chế biến táo thành các loại nước ép, cũng như thức tráng miệng hoặc salad để bổ sung vào thực đơn hàng ngày nhé.
 Ghé Fuji Fruit để chọn những sản phẩm sạch và tốt cho Gan ngay nhé!
Bài viết liên quan : 
 --------------------------------------------------
🛒 ĐẶT HÀNG NGAY: 1900 2268
📥 Inbox: m.me/hoaquafuji

HỆ THỐNG HOA QUẢ SẠCH FUJI
An toàn cho sức khỏe gia đình bạn!






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Nho

Nho nhập khẩu là loại trái cây phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Nho vừa thơm ngon, dễ ăn lại là nguồn dinh dưỡng mạnh mẽ. Nhưng ăn bao nhiêu là đủ và quả nho có tác dụng gì , có tốt không? Không phải ai cũng nắm được rõ các lợi ích ''ngàn vàng'' của loại quả này. Cùng Fuji tìm hiểu giá trị dinh dưỡng và tác dụng của quả nho trong bài viết dưới đây. Xem thêm : https://hoaquafuji.com/post/qua-nho-co-tac-dung-gi 1. Giá trị dinh dưỡng của quả nho Giá trị dinh dưỡng của thịt nho Các số liệu được Fuji tổng hợp lại theo số liệu đã công bố của Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ.  (Số liệu được tính trên 100gram thịt nho) Calo: 100 gram nho có 70 calo. Kali: 100 gram nho có 196 miligam kali, chiếm tới 4% lượng khuyến nghị hàng ngày. Vitamin C: 100 gram nho có 3,6 mg vitamin C, rất cần thiết để tăng cường khả năng miễn dịch và tăng cường sức khỏe của da. Phốt pho: 100 gram nho có 20 mg Phốt pho, chiếm tới 3% lượng khuyến nghị hàng ngày. Phốt pho hoạt động v

Giá giỏ trái cây biếu cao cấp

Giỏ trái cây ngày nay không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Giỏ trái cây được xem là món quà tặng cho sức khoẻ nhưng vẫn sang trọng và thể hiện thành ý của người tặng. Giỏ trái cây cao cấp với hình thức đẹp và hương vị từ nhiều loại trái cây khác nhau chắc chắn sẽ làm người nhận thích thú. Nhưng giá của giỏ trái cây biếu cao cấp bao nhiêu bạn đã biết chưa? Xem thêm : https://hoaquafuji.com/post/gio-trai-cay Bản thân một giỏ trái cây được chọn làm quà đã là món quà cao cấp. Giỏ trái cây tại Fuji luôn được thiết kế đẹp mắt, bố cục hợp lý với hoa quả nhập khẩu cao cấp từ nhiều nước uy tín như: Mỹ, Úc, New Zealand… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, giỏ hoa quả nhập khẩu luôn được thiết kế sang trọng, lịch sự, thể hiện đẳng cấp của người tặng và giúp người nhận cảm thấy được sự chân thành của người tặng. Lợi ích khi chọn giỏ trái cây biếu cao cấp:  Trái cây tươi – sạch – ngon. Trái cây nổi tiếng theo mùa vụ. Nhiều loại trái cây đa dạng

Phát sốt với loại táo Envy size to nhất

Bạn từng nghe nói đến tên hàng trăm hàng nghìn loại táo hấp dẫn khác nhau? Thế nhưng táo Envy lại được ưa chuộng hơn cả vì hương vị lẫn màu sắc hấp dẫn. Đặc biệt là táo Envy size 18 là táo Envy có size lớn nhất, to nhất, mà vẫn chắc quả và giòn ngọt nhất. Cùng tìm hiểu về loại táo Envy size to nhất trong bài viết dưới đây. Xem thêm : https://hoaquafuji.com/post/tao-envy-size-100 Táo Envy size to nhất là gì Táo Envy được lai tạo giữa táo Royal Gala và Braeburn tại New Zealand năm 2008. Loài táo này ưa khí hậu khô, nóng, rất ít công trùng và dịch bệnh. Táo Envy được trồng ở vịnh Hawke phía Bắc đảo Nelson, mọi quy trình chăm sóc đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. Táo Envy size to nhất được quy định với số size 18. Cụ thể, số size táo tương ứng với số quả trong thùng, số cân nặng của các size 18, 24 thường là 10kg/thùng; các size 70,100 thường là 18kg/thùng. Do đó size táo càng bé, thì trái táo càng to. Phần lớn táo Envy được trồng trong các trang trại quy mô lớn